Chính trị

Tổ đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại xã Pả Vi

27/08/2021 08:59 49 lượt xem

Sáng ngày 24.8, tổ đại biểu HĐND huyện do ông Phàn Quẩy Vảng, Phó Chủ tịch HĐND huyện và các thành viên tiến hành tiếp xúc cử tri tại xã Pả Vi.

Tổ đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại xã Pả Vi
Đồng chí Phàn Quẩy Vảng, Phó Chủ tịch HĐND huyện trả lời, giải đáp một số ý kiến kiến nghị của cử tri

Sau khi nghe báo cáo kỳ họp thứ hai HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026; các bậc cử tri đã kiến nghị một số ý kiến với tổ đại biểu HĐND như: Đề nghị Nhà nước xem xét hỗ trợ chế độ, chính sách cho học sinh khi xã không còn nằm trong xã đặc biệt khó khăn; xem xét điều chỉnh cho thụ hưởng chế độ bảo hiểm y tế 100%; hỗ trợ làm cầu, đường, nhà ở; mở đường đi lại cho các hộ có đất nương xung quanh Làng văn hóa du lịch công đồng dân tộc Mông thôn Pả Vi Hạ, xem xét giải quyết tình trạng một số hộ trong làng đào rãnh nước làm ảnh hưởng đến nông sản của người dân; minh bạch, khách quan trong việc sử dụng tiền dịch vụ môi trường rừng vào các công trình phúc lợi của thôn bản.

Tại hội nghị, lãnh đạo xã Pả Vi và tổ đại biểu HĐND huyện đã giải trình, thông tin thêm về một số chính sách thay đổi đối với xã đạt chuẩn nông thôn mới cho các bậc cử tri. Đối với những ý kiến nằm ngoài thẩm quyền sẽ kiến nghị tỉnh và Trung ương xem xét giải quyết trong thời gian tới

Minh Giàng

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập