Chính trị

Tổ công tác phụ trách xã đi kiểm tra, nắm tình hình tại xã Pải Lủng

11/02/2022 09:41 98 lượt xem

Ngày 10.2, tổ công tác phụ trách xã do đồng chí Phàn Quẩy Vảng, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện, tổ trưởng tổ công tác đi kiểm tra, nắm tình hình sau dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần tại xã Pải Lủng.

Tổ công tác phụ trách xã đi kiểm tra, nắm tình hình tại xã Pải Lủng
Tổ công tác kiểm tra tình hình học tập của các cháu học sinh tại Trường Tiểu học và THCS xã Pải Lủng.

Qua kiểm tra tại các đơn vị trường học cho thấy: Hiện nay cơ bản các em học sinh đã đi học đầy đủ, không có tình trạng học sinh nghỉ học không lý do, cán bộ giáo viên trả phép đầy đủ, đúng thời gian quy định; công tác giảng dạy và các hoạt động khác của các đơn vị trường học trên địa bàn được duy trì tổ chức gắn với công tác phòng, chống dịch Covid 19. Đối với UBND xã đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho người dân đi lao động vượt chỉ tiêu kế hoạch giao của cả năm; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn luôn được giữ vững ổn định; công tác tuyển quân được triển khai thực hiện tốt.

Phát biểu tại buổi kiểm tra, đồng chí Phàn Quẩy Vảng, Phó Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận những thành tích rất đáng khích lệ của xã ngay từ đầu xuân năm mới. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm, đồng chí đề nghị thời gian tới xã Pải Lủng cần làm tốt hơn nữa công tác đảm bảo an ninh trật tự, quản lý tài sản cho người dân, nhất là những hộ mà cả gia đình đi lao động xa quê; làm tốt chính sách hậu phương quân đội để các quân nhân tại ngũ yên tâm thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị; tổ công tác sẽ phối hợp cùng xã kêu gọi các tổ chức, nhà hảo tâm quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho thân nhân tân binh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã.

Minh Giàng

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập