Chính trị

Tiếp xúc cử tri 2 cấp tại xã Thượng Phùng

03/08/2017 00:00 108 lượt xem

Ngày 1/8, Tổ đại biểu HĐND tỉnh Hà Giang khóa XVII ứng cử tại huyện Mèo Vạc gồm ông Ngô Xuân Nam – Phó Chánh văn phòng HĐND tỉnh, bà Hầu Thị Phương – Phó ban văn hóa xã hội HĐND huyện và Tổ đại biểu HĐND huyện Mèo Vạc gồm: Bà Phùng Thu Hạnh – Bí thư Huyện đoàn, ông Thào Mí Sính – Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND xã Thượng Phùng đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Thượng Phùng. Dự có đồng chí Phàn Quẩy Vảng – Phó Chủ tịch HĐND huyện và đông đảo các bậc cử tri của xã.

Tại buổi tiếp xúc, tổ đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo nội dung kết quả kỳ họp thứ Năm, HĐND tỉnh khóa XVII và Tổ đại biểu HĐND huyện Mèo Vạc cũng thông báo cho cử tri nắm được kết quả kỳ họp thứ Ba, HĐND huyện khóa XIX và một số nghị quyết, tờ trình quan trọng được thông qua tại các kỳ họp. Trên tinh thần nghiêm túc, các bậc cử tri xã Thượng Phùng đều nhất trí với kết quả các kỳ họp, đồng thời đưa ra 9 ý kiến kiến nghị như: Kéo điện cho các thôn bản chưa có điện, việc chi trả tiền công tác dân vận cho thôn và đề nghị các chủ đầu tư minh bạch trong thi công một số công trình xây dựng cơ bản. Mở rộng, xây dựng đường giao thông thôn bản, xây dựng cầu treo, hỗ trợ xi măng làm kênh mương, bố trí giáo viên mầm non cho xã (hiện nay đang thiếu giáo viên giảng dạy), xây dựng nhà lưu trú cho giáo viên, đề nghị bổ sung các chế độ ăn trưa cho các trẻ bậc mầm non…

Tại buổi tiếp xúc, các ý kiến thuộc thẩm quyền đã được các đồng chí Lãnh đạo huyện Mèo Vạc và xã Thượng Phùng giải đáp và trả lời trực tiếp tới các bậc cử tri. Còn những ý kiến thuộc thẩm quyền của tỉnh, Trung ương được Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu gửi tới các cấp, các ngành xem xét, giải quyết.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập