Chính trị

Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân ngày 27-7

26/07/2017 00:00 192 lượt xem

Tối 26.7, Huyện Mèo Vạc tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa, thắp nến tri ân tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện với sự tham gia của các đồng chí Thào Mí Sính, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Mua Hồng Sinh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Lê Minh Tân, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện, đại diện các ban, ngành, đoàn thể huyện cùng đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở đoàn và hơn 20 đoàn viên thanh niên của Trường Đại học Luật Hà Nội.

Tại buổi lễ thắp nến tri ân, Đoàn đại biểu Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang huyện và tuổi trẻ các dân tộc trong huyện đã trang trọng dâng hương, dâng hoa lên Đài liệt sĩ và cùng thắp nến tri ân tại các phần mộ liệt sĩ đang an táng tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Mèo Vạc.

Đồng chí Thào Mí Sính, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đang thắp những nén hương thơm lên phần mộ của các anh hùng liệt sĩ tại nghĩ trang liệt sỹ huyện Mèo Vạc.

Trong không khí thiêng liêng của buổi Lễ, các đại biểu và Đoàn viên thanh niên đã trân trọng kính cẩn bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với các thế hệ cha anh đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trước anh linh của các anh hùng, liệt sĩ, các thành viên tham gia buổi lễ nguyện sống, học tập, lao động và công tác để xứng đáng với công lao to lớn của những anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do, thống nhất Tổ quốc.

Các bạn đoàn viên thanh niên tình nguyện của trường Đại học Luật Hà Nội đang thắp những nén hương thơm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện Mèo Vạc.

Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, trong nhiều năm qua huyện Mèo Vạc đã luôn quan tâm triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” mà toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đang nỗ lực thực hiện. Lễ thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sĩ không chỉ là sự tiếp nối truyền thống đạo lý quý báu của dân tộc mà còn là trách nhiệm, tình cảm thiêng liêng, sự ghi nhận và tri ân đối với các thế hệ đi trước của những con người đang sống trong sự yên bình hôm nay.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập