Chính trị

Thẩm định chương trình công tác trọng tâm của tập thể, cá nhân năm 2017

10/05/2017 00:00 154 lượt xem

Ngày 9/5, Huyện ủy Mèo Vạc tổ chức thẩm định chương trình công tác trọng tâm của tập thể các chi, đảng bộ cơ sở, chi bộ cơ quan đơn vị và cá nhân người đứng đầu cấp ủy, cá nhân các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ huyện.

Thực hiện theo hướng dẫn số 01-HD/TU, ngày 21/2/2017 của Ban thường vụ Tỉnh ủy về “Xây dựng chương trình công tác trọng tâm của các cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể chính trị xã hội và chương trình hành động cá nhân của cấp ủy viên, đảng viên, công chức, viên chức trong hệ thống chính trị tỉnh Hà Giang”. Huyện ủy Mèo Vạc đã thành lập 2 tổ thẩm định, mỗi tổ gồm 7-8 thành viên. Nhiệm vụ của tổ thẩm định là định hướng, đánh giá các chương trình công tác trọng tâm mà các chi, đảng bộ và cá nhân người đứng đầu xây dựng. Trong đó phải nêu bật được mục đích yêu cầu, nhiệm vụ công tác, giải pháp và việc tổ chức thực hiện. Đồng thời cho ý kiến về bố cục và nội dung của dự thảo chương trình công tác trọng tâm.

Để thực hiện tốt việc thẩm định, Huyện ủy Mèo Vạc yêu cầu các chi, đảng bộ, cũng như các cá nhân cần cụ thể hóa các nhiệm vụ, giải pháp nêu trong chương trình công tác trọng tâm năm 2017 cần sát với thực tiễn và gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị. Xác định rõ trách nhiệm, quyền hạn, nhiệm vụ và phân công tổ chức thực hiện để giám sát, kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện ở từng cấp, ngành, đơn vị trong toàn Đảng bộ huyện. Bên cạnh đó, khắc phục những hạn chế, khuyết đểm, phát huy những kết quả, nhất là những kinh nghiệm rút ra trong việc thực hiện nhiệm vụ của tập thể và cá nhân. 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập