Thông tin tuyên truyền

THÔNG BÁO PHIÊN CHỢ ĐƯA HÀNG VIỆT VỀ HUYỆN BIÊN GIỚI

10/10/2017 00:00 256 lượt xem

THÔNG BÁO PHIÊN CHỢ ĐƯA HÀNG VIỆT VỀ HUYỆN BIÊN GIỚI

Thực hiện Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia năm 2017 Của Bộ Công Thương, đồng thời hưởng tích cực cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam do Bộ Chính trị phát động.

Được sự đồng ý, chỉ đạo của Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương, Sở Công Thương tỉnh Hà Giang và UBND huyện Mèo Vạc. Trung tâm khuyến Công - Xúc tiến công thương chủ trì phối hợp với phòng kinh tế và hạ tầng huyện Mèo Vạc, UBND xã Thượng Phùng và các đơn vị liên quan.  Tổ chức “Phiên chợ đưa hàng Việt về huyện biên giới tại xã Thượng Phùng” với chủ đề : Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Phiên chợ diễn ra trong 04 ngày, từ ngày 14/10 - 17/10/2017 tại Chợ Săm pun, xã Thượng Phùng, huyện Mèo Vạc.

Với quy mô 25 gian hàng của trên 10 Doanh nghiệp, Hợp tác xã, tổ chức Xúc tiến thương mại trong và ngoài Tỉnh hoạt động sản xuất, kinh doanh các ngành hàng tiêu dùng thiết yếu phục vụ đời sống, thực phẩm, thời trang may mặc, đồ gia dụng…Các sản phẩm, hàng hóa tham gia Phiên chợ là hàng chất lượng cao do Việt Nam sản xuất, được bán với giá bằng hoặc thấp hơn giá của sản phẩm cùng loại trên thị trường tại thời điểm hiện tại. Ngoài ra trong thời gian diễn ra phiên chợ sẽ có các chương trình bán hàng khuyến mại, giảm giá của các đơn vị tham gia phiên chợ

Trung tâm Khuyến Công - Xúc tiến Công Thương xin trân trọng thông báo và kính mời: Các đơn vị trong và ngoài Tỉnh có đủ năng lực đăng ký tham gia gian hàng; Toàn thể bà con nhân dân tới tham quan, mua sắm tại phiên chợ để phiên chợ thực sự là ngày hội mua sắm của nhân dân.

         Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :

         Trung tâm Khuyến Công – Xúc tiến Công Thương.

         Số 68 đường Lê Quý Đôn, Tổ 6 Phường Nguyễn Trãi, TP Hà Giang.

         Điện thoại: 0219375275    -    DĐ: 0989.951.096

        (Hoặc) Phòng kinh tế và hạ tầng huyện Mèo Vạc - Thị trấn Mèo Vạc, huyện Mèo Vạc.

   Điện thoại: 02193.871.127 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập