Văn hóa - Xã hội

Tặng 1.200 suất quà cho người dân xã Giàng Chu Phìn huyện Mèo Vạc

15/10/2022 14:16 146 lượt xem

Sáng ngày 13/10, Đoàn Từ thiện Hải Phòng do bà Thái Thị Hường làm trưởng đoàn đã đến trao quà cho người dân xã Giàng Chu Phìn, huyện Mèo Vạc.

Tặng 1.200 suất quà cho người dân xã Giàng Chu Phìn huyện Mèo Vạc

Với mong muốn chung tay kết nối yêu thương đến những hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số còn nhiều khó khăn tại xã Giàng Chu Phìn, huyện Mèo Vạc. Đoàn từ thiện Hải Phòng đã phát động chung tay quyên góp, trao tặng 1.200 suất quà cho bà con nhân dân. Các suất quà bao gồm gạo, mì tôm, dầu ăn… Ngoài nhận các phần quà, mỗi hộ dân còn nhận thêm 1- 2 suất cơm hộp, do các thành viên trong đoàn tự tay chuẩn bị các thực phẩm như rau, thịt, chả, đậu …. Bữa ăn đủ chất dinh dưỡng được nấu tại Trung tâm xã, sau đó chia thành suất để tặng bà con nhân dân.Tổng trị giá chương trình thiện nguyện trên 134 triệu đồng.

Những phần quà tuy giá trị không lớn, nhưng là tấm lòng của các mạnh thường quân với mong muốn động viên, chia sẻ và hỗ trợ một phần nào đó cho các hộ nghèo của xã Giàng Chu Phìn, góp phần thực hiện hiệu quả phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo-không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động.

Minh Huệ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập