Văn hóa - Xã hội

Cơ quan UBKT Đảng uỷ Công an Trung uơng tặng quà tại Mèo Vạc

05/02/2024 15:22 74 lượt xem

          Ngày 04.02, Cơ quan UBKT Đảng uỷ Công an Trung ương phối hợp với Tổng Công ty May 10 do Thiếu tướng Tạ Quang Huy, Phó Chủ nhiệm UBKT Đảng uỷ Công an Trung ương làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà tết cán bộ chiến sĩ Công an huyện Mèo Vạc.

Cơ quan UBKT Đảng uỷ Công an Trung uơng tặng quà tại Mèo Vạc

          Tại trụ sở Công an huyện, Thiếu tướng Tạ Quang Huy- Phó Chủ nhiệm Cơ quan Uỷ ban kiểm tra Đảng uỷ Công an Trung ương đã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng, khắc phục khó khăn của cán bộ, chiến sĩ công an. Mặc dù công tác ở các xã, thị trấn còn gặp nhiều khó khăn và điều kiện công tác đặc thù nhưng cán bộ, chiến sĩ Công an các xã đã nỗ lực, quyết tâm bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn. Trong thời gian tới, Thiếu tướng Tạ Quang Huy mong muốn cán bộ chiến sĩ luôn nâng cao tinh thần chủ động trong các mặt công tác, nắm chắc tình hình, tham mưu sát đúng cho Công an cấp trên và cấp ủy, chính quyền địa phương kịp thời chỉ đạo các giải pháp về bảo đảm an ninh, trật tự; tích cực hướng dẫn, trao đổi, phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành, đoàn thể của xã trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội trên địa bàn; sâu sát cơ sở, gắn bó mật thiết với nhân dân. Qua đó, nâng cao hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an trong lòng đồng bào các dân tộc…

          Nhân dịp này, đoàn đã trao tặng 100 chăn bông cho cán bộ chiến sỹ công an; 30 suất quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường PTDTBT Tiểu Pả Vi. Những hoạt động thiết thực, ý nghĩa của đoàn công tác đã kịp thời động viên, chia sẻ một phần khó khăn với cán bộ, chiến sỹ và các học sinh cùng gia đình, khuyến khích các em vượt khó, vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Minh Chuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập