Chính trị

Tổ công tác số 1 của UBND huyện dự phiên họp UBND xã Pải Lủng và Pả Vi

10/11/2017 00:00 204 lượt xem

Ngày 9.11, Tổ công tác số 1 của UBND huyện Mèo Vạc do đồng chí Nguyễn Cao Cường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn đã đi dự đánh giá chất lượng phiên họp UBND của 2 xã Pải Lủng và Pả Vi.

Tại phiên họp, với sự chuẩn bị chu đáo và cách điều hành linh hoạt của Chủ tịch UBND xã, các thành viên UBND xã cùng các ngành của xã đã thảo luận sôi nổi tập trung đánh giá những kết quả đạt được, chỉ ra các mặt còn tồn tại hạn chế, vướng mắc của tháng trước và đề ra các giải pháp nhằm triển khai thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trong các tháng cuối năm 2017.

Phát biểu đánh giá rút kinh nghiệm công tác tổ chức phiên họp UBND hai xã Pải Lủng và Pả Vi, đồng chí Nguyễn Cao Cường, Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương những kết quả đạt được về phát triển kinh tế xã hội của hai xã trong thời gian qua và công tác chuẩn bị, tổ chức điều hành phiên họp khoa học, linh hoạt của Thường trực UBND các xã trên. Đồng thời đề nghị xã cần nghiêm túc tiếp thu những ý kiến đóng góp của các thành viên Tổ công tác. Để nội dung phiên họp UBND xã đạt được kết quả cao trong thời gian tới các xã cần thường xuyên chú trọng chỉ đạo các ban, ngành của xã tham mưu chuẩn bị tốt các nội dung chương trình, chất lượng văn bản trình tại phiên họp. Chủ trì cuộc họp cần có gợi ý thảo luận, tổng hợp ý kiến thảo luận và kết luận giao nhiệm vụ đúng trọng tâm. Các thành viên UBND xã, các đại biểu dự phải nâng cao tinh thần trách nhiệm trong thảo luận tại phiên họp. Sổ ghi biên bản phải phản ánh đúng diễn biến của phiên họp…


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập