Xây dựng Đảng

Tổ công tác của Huyện ủy kiểm tra công vụ tại các cơ quan, đơn vị năm 2019

23/07/2019 00:00 159 lượt xem

Thực hiện Quyết định số 1689 của BTV Huyện ủy Mèo Vạc về thành lập tổ công tác kiểm tra việc thực hiện chế độ công vụ và “nói đi đôi với làm”. Chiều ngày 22.7, tổ công tác của Huyện ủy đã đi kiểm tra đột xuất hoạt động công vụ tại Phòng Dân tộc, Phòng Tài nguyên - Môi trường của huyện và UBND thị trấn Mèo Vạc.

Qua kiểm tra thực tế tại các cơ quan, đơn vị nói trên cho thấy: Cán bộ, công chức các cơ quan đã nghiêm túc chấp hành giờ giấc, thực hiện đúng chức trách nhiệm vụ theo vị trí việc làm; đeo thẻ công chức, có biển tên tại bàn làm việc; công chức tiếp công dân luôn nâng cao trách nhiệm, tinh thần, thái độ, chất lượng phục vụ nhân dân. Các trường hợp đi công tác, đi học đều có ghi lịch công tác rõ ràng trên bảng theo dõi công việc hằng ngày. Nêu cao tinh thần gương mẫu thực hiện các Quy định của Đảng, Nhà nước, của cán bộ công chức nhất là vai trò nêu gương của người đứng đầu cơ quan.

Tại buổi kiểm tra, Tổ công tác đã nhắc nhở một số phòng, đội chưa để tài liệu gọn gàng; đề nghị các cơ quan được kiểm tra phải niêm yết, công khai Quy định số 06 ngày 11/4/2019 của BTV Huyện ủy về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập