Xây dựng Đảng

Đồng chí Bí thư Huyện ủy dự sinh hoạt Chi bộ thôn Nà Tằm xã Nậm Ban

24/02/2024 16:24 135 lượt xem

          Sáng ngày 23.02, đồng chí Phạm Văn Tú, Bí thư Huyện ủy, đã đến dự buổi sinh hoạt chi bộ thường kỳ với các đảng viên Chi bộ thôn Nà Tằm, Đảng bộ xã Nậm Ban. Cùng tham dự sinh hoạt có đồng chí Ngô Mạnh Cường, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy, các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã Nậm Ban.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy dự sinh hoạt Chi bộ thôn Nà Tằm xã Nậm Ban
Đồng chí Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi sinh hoạt

          Các đảng viên đã tập trung thảo luận, đánh giá, kiểm điểm kết quả công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ tháng 2, phương hướng, nhiệm vụ tháng 3 năm 2024. Hiện nay, chi bộ có 26 đảng viên, theo đánh giá, các đảng viên luôn phát huy tốt vai trò là hạt nhân lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị tại thôn; tiên phong gương mẫu trong việc tổ chức thực hiện nghị quyết của chi bộ; đảng viên và nhân dân tiếp tục tin tưởng vào sự lãnh đạo của cấp ủy chi bộ; nhân dân chung sức đồng thuận thực hiện tốt các cuộc vận động và phong trào thi đua, tích cực lao động, sản xuất; trật tự an toàn xã hội được đảm bảo; các tổ chức hội, đoàn thể hoạt động chất lượng, hiệu quả.

          Phát biểu tại buổi sinh hoạt chi bộ thôn Nà Tằm, đồng chí Phạm Văn Tú, Bí thư Huyện uỷ đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ và vai trò, trách nhiệm của từng đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ. Để các buổi sinh hoạt sau có chất lượng cao hơn, đồng chí lưu ý “người chủ trì” cần có những gợi ý thảo luận tập trung vào vấn đề cấp thiết trong thôn để chi bộ bàn bạc, thống nhất triển khai thực hiện. Đề nghị, Đảng ủy xã tiếp tục tăng cường sâu sát cơ sở, nắm tình hình địa bàn, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của đảng viên và nhân dân. Dành thời gian tối đa để dự sinh hoạt tại chi bộ các thôn. Duy trì tốt sinh hoạt chi bộ mẫu luân phiên. Trong trường hợp cần thiết báo cáo Ban Tổ chức Huyện ủy để được hướng dẫn trình tự, cách thức nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ…

Minh Chuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập