Chính trị

Tọa đàm kỷ niệm 85 năm ngày truyền thống các Ban Đảng và Văn phòng cấp ủy

13/10/2015 00:00 308 lượt xem

Ngày 10/10, Huyện ủy Mèo Vạc tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 85 năm ngày truyền thống các Ban Đảng và Văn phòng cấp ủy. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Hậu - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Sùng Mí Thề - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện, các đồng chí lãnh đạo và nguyên là lãnh đạo các Ban Đảng Huyện ủy.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của các Ban Đảng và Văn phòng cấp ủy qua các thời kỳ và đối với sự phát triển của Đảng bộ huyện từ khi thành lập đến nay. Đồng thời, đánh giá lại hiệu quả hoạt động công tác dân vận của Đảng trên địa bàn huyện thời gian qua. Có thể khẳng định, công tác Dân vận của Đảng được tăng cường, từng bước đổi mới, có nhiều chủ trương, chính sách phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân. Công tác dân vận chính quyền đã có những chuyển biến tích cực. Công tác dân vận của các đơn vị lực lượng vũ trang luôn bám sát địa bàn, đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn xã hội. Bên cạnh đó, các chương trình phối hợp công tác dân vận được các cấp, các ngành triển khai khá hiệu quả, các phong trào thi đua yêu nước được đẩy mạnh và ngày càng có chất lượng.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Nguyễn Văn Hậu biểu dương những thành tích mà các Ban Đảng Huyện ủy đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị, các cấp, ngành, đặc biệt là hệ thống dân vận các cấp tăng cường sự đoàn kết, nhất trí trong cộng đồng dân cư, phát huy sức mạnh đoàn kết của toàn dân tộc. Tăng cường sự phối hợp giữa các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, tập trung triển khai thực hiện đồng bộ, hiệu quả các nội dung phong trào thi đua “Dân vận khéo”, trọng tâm là tuyên truyền, nhân rộng các mô hình “Dân vận khéo” trên các lĩnh vực.

Đồng chí Nguyễn Văn Hậu - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy thừa ủy quyền của Ban Dân vận TW trao kỷ niệm chương cho thượng tá Nguyễn Mạnh Hùng - Trưởng Công an huyện.

Tặng quà cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo các Ban Đảng Huyện ủy.

Nhân dịp này, Ban Dân vận Trung ương trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp dân vận” cho 3 đồng chí có nhiều đóng góp cho công tác dân vận của huyện nhà.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập