Quốc phòng - An ninh

Pải Lủng triển khai xây dựng mô hình tự quản về an ninh trật tự

10/09/2015 00:00 285 lượt xem

Vừa qua, xã Pải Lủng đã tổ chức ra mắt mô hình tự quản về ANTT tại thôn Mã Pì Lèng. Dự có lãnh đạo Công an huyện; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương và đông đảo bà con nhân dân trong thôn.
Thôn Mã Pì Lèng cách trung tâm xã Pải Lủng khoảng 6 km, diện tích tự nhiên toàn thôn 35ha, với 55 hộ dân = 281 khẩu, trong đó 100% là dân tộc Mông. Mã Pì Lèng được đánh giá là một trong những thôn tiêu biểu về việc giữ gìn an ninh trật tự, đoàn kết xây dựng phát triển kinh tế - xã hội. Là thôn có điểm du lịch đèo Mã Pì Lèng, trong những năm qua, thôn không có trường hợp mắc tệ nạn xã hội, vi phạm pháp luật. Tổ tự quản ANTT thôn Mã Pì lèng với 7 thành viên chủ chốt và các hộ gia đình trong thôn tổ chức ký cam kết và nội quy, quy chế thực hiện đảm bảo ANTT.


 Các hộ gia đình ký cam kết thực hiện đảm bảo ANTT trên địa bàn 
        
Việc triển khai mô hình tự quản về an ninh trật tự, thôn bản bình yên, gia đình hạnh phúc tiếp tục góp phần quan trọng trong xây dựng và phát huy vai trò phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, nhân rộng điển hình tiên tiến và các mô hình tự quản, tự phòng về an ninh trật tự, giữ vững ổn định chính trị, phục vụ đắc lực nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập