Văn hóa - Du lịch

Mèo Vạc thu hút trên 21 nghìn lượt du khách dịp Tết Nguyên đán.

10/02/2022 03:08 221 lượt xem

Theo ngành chuyên môn huyện Mèo Vạc, trong 7 ngày Tết Nguyên đán Nhâm Dần (từ ngày 31/1 đến hết ngày 6/2/2022), huyện Mèo Vạc đón hơn 21 nghìn lượt khách đến tham quan, trải nghiệm.

Mèo Vạc thu hút trên 21 nghìn lượt du khách dịp Tết Nguyên đán.

Du khách tham quan tại Hẻm Tu Sản

Có được tín hiệu tích cực trên, trước hết là nhờ chủ trương mở cửa du lịch của tỉnh Hà Giang làm chắc từng bước, từ khâu cho phép các khu, điểm du lịch đón khách nội tỉnh từ ngày 23/11/2021. Đánh giá khả năng thích ứng an toàn của các khu, điểm du lịch và cơ sở dịch vụ du lịch trong phòng, chống dịch. Cùng với đó, dịp trước Tết Nguyên đán huyện Mèo Vạc tăng cường đào tạo nâng cao trình độ nhân lực, đầu tư cải tạo cảnh quan môi trường, các khu, điểm du lịch đều nêu cao tinh thần và trách nhiệm trong phòng, chống dịch Covid-19. Trong dịp Tết Nguyên đán, tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội, vệ sinh môi trường, phòng cháy chữa cháy tại các cơ sở lưu trú, khu, điểm tham quan du lịch và chất lượng dịch vụ, vấn đề niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết, công tác vệ sinh an toàn thực phẩm đều được bảo đảm. Công tác phòng, chống dịch Covid-19 và du lịch an toàn được thực hiện nghiêm túc.

Mặc dù đã hết những ngày nghỉ Tết Nguyên đán nhưng tại các điểm tham quan, lưu trú như: Mã Pí Lèng, Hẻm Tu Sản, Làng Văn hóa du lịch cộng đồng dân tộc Mông thôn Pả Vi Hạ, xã Pả Vi vẫn thu hút lượng lớn du khách đến tham quan, trải nghiệm.

Hà Linh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập