Thông tin tuyên truyền

Mèo Vạc: Tuyên truyền Luật An toàn giao thông đường thủy nội địa

10/11/2017 00:00 167 lượt xem

Ngày 7/11, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường thủy tỉnh Hà Giang phối hợp với Công an huyện Mèo Vạc, Đồn BP Săm Pun, Nhà máy Thủy điện Nho Quế I và UBND xã Thượng Phùng tổ chức tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông đường thủy cho người dân và học sinh sinh sống vùng ven hồ Thủy điện Nho Quế I.

Các tuyên truyền viên đã thông báo cho bà con, các em học sinh về những vấn đề nổi lên như: tình hình tai nạn giao thông đường thủy sẽ gây hậu quả nghiêm trọng nếu không biết chấp hành các nguyên tắc an toàn khi lưu thông trên tuyến đường thủy nội địa; phát tờ rơi có nội dung tuyên truyền cảnh báo nguy hiểm nếu không chấp hành an toàn trong khi lưu thông trên khu vực lòng hồ thủy điện, đây là loại hình giao thông mà người dân tại những xã khu vực các lòng hồ thủy điện huyện Mèo Vạc mới được tiếp cận; Nhắc nhở một số điểm lưu ý khi lưu thông qua lại trên mặt nước lòng hồ để phòng ngừa rủi ro, đảm bảo an toàn sinh mạng cho người dân. Ngoài ra, bà con còn được hướng dẫn cách xử lý một số tình huống khi gặp tai nạn trên hồ. 

Hoạt động tuyên truyền sẽ góp phần nâng cao ý thức tự giác chấp hành của người dân, của các em học sinh có hoạt động liên quan đến giao thông đường thủy. Giúp mọi người biết, hiểu và chấp hành tốt Luật lệ ATGT đường thủy, biết giữ gìn bảo đảm trật tự ATGT trên lòng hồ Thủy điện Nho Quế I.

Kết thúc buổi tuyên truyền, đoàn đã đi kiểm tra, kiểm soát các hoạt động tại hồ Thủy điện Nho Quế I. 

Hà Linh


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập