Quốc phòng - An ninh

Mèo Vạc: Tổ chức hội thi "Dòng họ với an toàn giao thông"

22/09/2016 00:00 204 lượt xem

Chiều ngày 20/9, UBND huyện Mèo Vạc tổ chức hội thi "Dòng họ với an toàn giao thông". Dự hội thi có đồng chí Mua Hồng Sinh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Thượng tá Mai Văn Thực, Phó Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện, Đảng ủy, HĐND, UBND 18 xã, thị trấn.

Tham gia hội thi có 6 đội đến từ các xã Pả Vi, Xín Cái, Khâu Vai, Tả Lủng, Giàng Chu Phìn và Thị trấn Mèo Vạc, đây là những đội đã đạt giải cao trong đợt thi cụm trước đó. Mỗi đội thi gồm 10 thí sinh, các đội sẽ trải qua 4 phần thi đó là: chào hỏi; kiến thức và xử lý tình huống; hùng biện và phần thi tiểu phẩm tuyên truyền. Nội dung của hội thi là tuyên truyền về Luật giao thông đường bộ; tuyên truyền chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước; xử lý những tình huống gặp phải khi tham gia giao thông đường bộ với hình thức thi sân khấu hóa.

Thông qua hội thi nhằm nâng cao nhận thức của các Cấp ủy Đảng, Chính quyền, các dòng họ, hộ dân tới từng cá nhân tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tự giác của cán bộ đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện trong việc chấp hành các quy định về đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Đồng thời, huy động sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị vào việc chấp hành tốt Luật GTĐB, nhất là sự tham gia của người dân, của các già làng, trưởng bản, các dòng họ trong việc thực hiện tốt Luật giao thông đường bộ trên địa bàn huyện.

 

Đồng chí Mua Hồng Sinh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện trao giải nhất cho dòng họ Chảo xã Xín Cái

Kết thúc hội thi Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho dòng họ Chảo đến từ xã Xín Cái; giải nhì cho dòng họ Mua đến từ xã Tả Lủng, trao giải 3 dòng họ Vừ đến từ Thị trấn Mèo Vạc. Ban Tổ chức cũng trao 3 giải khuyến khích và 3 giải phụ cho các đội có phần thi hay.

 

Thượng tá Nguyễn Mạnh Hùng, Trưởng Công an huyện trao giải nhì cho dòng họ Mua xã Tả Lủng


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập