Thông tin tuyên truyền

Mèo Vạc: Rộn ràng không khí trước ngày bầu cử

16/05/2016 00:00 202 lượt xem

Chỉ còn ít ngày nữa cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 sẽ diễn ra, cũng như các địa phương khác, huyện Mèo Vạc trong những ngày này đâu đâu cũng rực rỡ sắc màu của cờ, hoa, khẩu hiệu, pa-nô, rộn rã với các chương trình phát thanh cung cấp thông tin về bầu cử qua hệ thống loa truyền thanh và xe cổ động cùng nhiều hình thức khác được đồng loạt triển khai.

Công tác tuyên truyền, cổ động chào mừng ngày hội bầu cử đã được triển khai từ đầu tháng 4, các hình thức tuyên truyền phong phú như cổ động trực quan, tuyên truyền lưu động, tổ chức các hoạt động văn nghệ. Về trung tâm huyện những ngày này ai cũng có thể cảm nhận được không khí bầu cử rộn ràng lan tỏa, hình thức cổ động trực quan không chỉ được triển khai ở khu vực trung tâm cấp huyện mà còn đến từng xã, thị trấn. Tính đến thời điểm hiện tại trên địa bàn huyện đã treo 35 khẩu hiệu tuyên truyền; 50 cờ đuôi nheo; 100 cờ dây; 170 cờ hồng, cờ chuối; 9 cụm pano, áp phích và 35 băng zôn trên các tuyến đường, trong đó tập trung trang hoàng tại các trục đường chính.

Tháng 5 là tháng của những ngày lễ lớn như Quốc tế lao động, Chiến thắng Điện Biên Phủ và Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và tháng 5 năm nay sẽ ý nghĩa hơn khi tất cả người dân đang hướng về ngày hội lớn – ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập