Chính trị

Mèo Vạc: Giao ban công tác nội chính 6 tháng đầu năm 2017

06/07/2017 00:00 139 lượt xem

Ngày 4/7, Huyện ủy Mèo Vạc tổ chức Hội nghị giao ban công tác nội chính 6 tháng đầu năm 2017. Dự có Thường trực Huyện ủy, UBND - Ủy ban MTTQ huyện; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng; các cơ quan trong Khối nội chính; lãnh đạo Công an, Quân sự, Chi cục thi hành án, Chi cục Hải quan, lãnh đạo 2 đồn biên phòng. Đồng chí Hầu Minh Lợi, Bí thư Huyện ủy chủ trì hội nghị.

6 tháng đầu năm 2016, Huyện ủy Mèo Vạc đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành linh hoạt, quyết liệt, có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp thực hiện phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh và đối ngoại.Tình hình biên giới trên địa bàn cơ bản ổn định; an ninh trật tự trên tuyến biên giới được đảm bảo. Các ngành trong khối nội chính đã bám sát các chỉ tiêu, kế hoạch, tập trung triển khai toàn diện có trọng tâm, trọng điểm các lĩnh vực thuộc chức năng nhiệm vụ của ngành. Nhất là công tác quốc phòng, quân sự địa phương, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; tình hình tôn giáo, dân tộc trên địa bàn huyện ổn định, không xảy ra các điểm  nóng, phức tạp; công tác điều tra, xét xử, đơn thư kiến nghị, khiếu nại của nhân dân được quan tâm giải quyết. Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đánh giá, làm rõ thêm những kết quả đã đạt được trong từng lĩnh vực, đồng thời, nêu cụ thể những nội dung còn vướng mắc, bất cập cần sớm được khắc phục trong công tác quản lý nhà nước và thực thi công vụ.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hầu Minh Lợi, Bí thư Huyện Ủy đánh giá cao những kết quả đã đạt được của các cơ quan trong Khối nội chính, đồng chí nhấn mạnh, bên cạnh những kết quả đạt được, quá trình thực hiện nhiệm vụ một số cơ quan trong khối nội chính còn bộc lộ tồn tại, hạn chế cần khắc phục. Thời gian tới, khi triển khai thực hiện nhiệm vụ các đơn vị trong khối cần có sự phối hợp chặt chẽ, đồng bộ trong quản lý ngân sách, trong phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, xuất nhập cảnh, trong đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự, trong hoạt động phòng cháy, chữa cháy, thi hành án dân sự, công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo…


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập