Thông tin tuyên truyền

Lễ bàn giao nhà ở theo Quyết định 1953 tại xã Thượng Phùng, huyện Mèo Vạc

22/11/2019 00:00 160 lượt xem

Ngày 20.11, tại thôn Tống Quáng Chải và thôn Hoa Cà, xã Thượng Phùng đã tổ chức Lễ bàn giao nhà ở theo Quyết định 1953 của Tỉnh ủy Hà Giang về hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công, CCB nghèo, hộ nghèo khó khăn nhà ở năm 2019. Tới dự có đồng chí Nguyễn Cao Cường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc.

Tại đây, xã Thượng Phùng đã làm lễ bàn giao nhà cho hai hộ nghèo của thôn Tống Quáng Chải và thôn Hoa Cà cùng tên là Vừ Thị Say. Hai hộ nghèo nằm trên xã biên giới, thuộc đối tượng được tỉnh hỗ trợ xây dựng nhà ở giai đoạn I năm 2019. Mỗi hộ được hỗ trợ 60 triệu đồng. Cùng với đó, các đoàn thể, lực lượng vũ trang trên địa bàn xã cũng đã giúp hai hộ làm sạch mặt bằng, dỡ nhà, san nền, vận chuyển vật liệu. Đến nay sau hơn 1 tháng thi công, hai ngôi nhà kiên cố, khang trang, chắc chắn, có công trình phụ đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Cao Cường đề nghị cấp ủy, chính quyền xã Thượng Phùng tiếp tục quan tâm, chăm lo, giúp đỡ các gia đình cả về vật chất và tinh thần, tạo điều kiện tốt nhất để các gia đình nghèo tiếp cận các nguồn vốn ưu đãi, tiếp cận được khoa học, kỹ thuật trong phát triển sản xuất xóa đói, giảm nghèo.

Được biết, cho đến nay toàn xã Thượng Phùng đã khánh thành và bàn giao được 7 ngôi nhà cho hộ nghèo xã biên giới có khó khăn về nhà ở.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập