Chính trị

Lãnh đạo huyện Mèo Vạc thăm, tặng quà công nhân, viên chức trên địa bàn huyện

01/05/2020 00:00 137 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 45 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2020) và Kỷ niệm 134 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886-1/5/2020). Chiều ngày 29.4, đồng chí Trần Quang Minh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Vương Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Nguyễn Cao Cường, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo Liên Đoàn Lao động huyện đã đến thăm và tặng quà công nhân viên chức Trung tâm Dịch vụ công cộng, Môi trường và Cấp thoát nước; Bệnh viện Đa khoa huyện.

Tại hai đơn vị, các đồng chí lãnh đạo huyện biểu dương, ghi nhận những nỗ lực và kết quả mà cán bộ, viên chức, người lao động đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh, Thị trấn Mèo Vạc vinh dự là một trong 20 thị trấn xanh, sạch, đẹp nhất của đất nước đó là nhờ những công việc thầm lặng của anh chị em công nhân Trung tâm Dịch vụ công cộng, Môi trường và Cấp thoát nước thường xuyên quét dọn, thu gom rác thải, đảm bảo cảnh quan môi trường luôn sạch sẽ. Bệnh viện Đa khoa huyện cũng không ngừng nỗ lực trong việc nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ y, bác sĩ trẻ; nhận chuyển giao công nghệ mới để phục vụ công tác khám, chữa bệnh hướng tới lấy sự hài lòng của người dân là thước đo hiệu quả công việc…

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng quà cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm dịch vụ công cộng-Môi trường và cấp thoát nước.

Đối với Trung tâm Dịch vụ công cộng, Môi trường và Cấp thoát nước, các đồng chí lãnh đạo huyện đề nghị Trung tâm phải đoàn kết, thống nhất và quyết tâm triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ chỉnh trang đô thị, trang trí khu vực trung tâm huyện, đảm bảo công tác vệ sinh môi trường; giữ cho thị trấn, sạch sẽ, khang trang, phát huy khí thế thi đua sôi nổi để chào mừng Đại hội Đảng các cấp; chủ động khơi thông cống rãnh, xử lý tốt hệ thống nước thải không để mất vệ sinh và ô nhiễm môi trường; quan tâm chăm lo đời sống cho cán bộ, viên chức và người lao động, kịp thời chi trả mọi chế độ, chính sách cũng như tạo điều kiện cho người lao động làm việc phù hợp với năng lực chuyên môn. Đối với Bệnh viện Đa khoa huyện cần tiếp tục làm tốt công tác khám, chữa bệnh gắn với giải quyết các chế độ bảo hiểm, thuốc men và chế độ ăn uống cho người nghèo đến khám, chữa bệnh; xây dựng tình đoàn kết nội bộ, tương thân, tương ái, chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho cán bộ, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn.

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng quà cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện Đa khoa huyện.

Dịp này,  lãnh đạo huyện và Liên đoàn Lao động huyện đã trao 22 suất quà cho 2 tập thể và những cán bộ, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của hai cơ quan.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập