Chính trị

Khai mạc lớp bồi dưỡng Chính trị hè năm 2017 cho công chức, viên chức ngành giáo dục và đào tạo huyện Mèo Vạc

05/08/2017 00:00 131 lượt xem

Ngày 3/8, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy và Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện tổ chức hội nghị bồi dưỡng chính trị hè năm 2017 cho công chức, viên chức ngành giáo dục. Dự có lãnh đạo các Ban Xây dựng đảng Huyện ủy.

Lớp bồi dưỡng diễn ra từ ngày 3/8 đến ngày 11/8/2017 và được chia làm 10 lớp học tại 2 địa điểm là Trung tâm bồi dưỡng chính trị và Trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện với gần 1.600 công chức, viên chức của 57 đơn vị trường học trên địa bàn huyện tham gia.

Lớp bồi dưỡng chính trị hè 2017, tập trung học tập, nghiên cứu các Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4, thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Khóa XII, Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Phương hướng nhiệm vụ của Ngành Giáo dục và Đào tạo trong năm học 2017 – 2018.

Công tác bồi dưỡng chính trị hè cho đội ngũ công chức, viên chức ngành giáo dục và đào tạo đóng một vai trò quan trọng; là dịp bồi dưỡng cho cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên các đơn vị trường học nắm được những nội dung cơ bản, những định hướng mới, những quan điểm mới của Đảng, nhà nước và những quan điểm liên quan đến lĩnh vực giáo dục đào tạo, các thông tin quan trọng về tình hình kinh tế, xã hội của địa phương... Giúp các thầy cô giáo có thêm thông tin, kiến thức quan trọng về lý luận thuộc các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội phục vụ cho công tác giảng dạy.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập