Văn hóa - Xã hội

Huyện đoàn Mèo Vạc tiếp nhận lương thực, thực phẩm hỗ trợ các tỉnh bị ảnh hưởng do dịch Covid 19

10/09/2021 08:54 74 lượt xem

          Những ngày qua, Huyện đoàn Mèo Vạc đã phát động kêu gọi hỗ trợ lương thực, thược phẩm cho người dân các tỉnh, thành bị ảnh hưởng bởi dịch Covid 19 đến toàn thể các tổ chức đoàn và chi đoàn trực thuộc trên địa bàn huyện và lập điểm tiếp nhận.

Huyện đoàn Mèo Vạc tiếp nhận lương thực, thực phẩm hỗ trợ các tỉnh bị ảnh hưởng do dịch Covid 19
Cán bộ Huyện đoàn Mèo Vạc tiếp nhận thực phẩm do đoàn các xã chuyển đến.

Hưởng ứng chương trình phát động kêu gọi cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên ủng hộ lương thực, thực phẩm và một số nhu yếu phẩm cần thiết cho các tỉnh bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid 19 của Tỉnh đoàn Hà Giang. Ngay sau khi nhận được công văn của Tỉnh đoàn, Huyện đoàn Mèo Vạc đã phát động kêu gọi đến toàn thể cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện. Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách” của người Việt Nam, sau khi phát động đã nhận được sự ủng hộ rất tích cực của thế hệ trẻ đoàn viên, thanh niên huyện Mèo Vạc, đặc biệt còn có một số hội viên nhỏ tuổi cũng như người dân đã san sẻ yêu thương, sẵn sàng nhường cơm, sẻ áo cho người dân ở các tỉnh, thành bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid 19 bằng những đóng góp rất thiết thực như: Gạo, các loại bí, su su… Sau 4 ngày phát động (từ ngày 5 đến ngày 8/9/2021) Huyện đoàn Mèo Vạc đã tiếp nhận được trên 1 tấn lương thực, thực phẩm; tất cả sẽ được các xe khách của huyện chở miễn phí xuống Tỉnh đoàn Hà Giang để tập kết và phân phối hỗ trợ các tỉnh bị ảnh hưởng do dịch Covid 19.

Với những đóng góp nhỏ bé của thế hệ trẻ và người dân Mèo Vạc hi vọng sẽ góp phần giúp người dân vùng tâm dịch giảm bớt khó khăn, được tiếp thêm động lực để sớm vượt qua đại dịch Covid 19.

Minh Giàng

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập