Thông tin tuyên truyền

Huyện đoàn Mèo Vạc tổ chức tuyên truyền học sinh đi học THPT và học nghề năm 2014

11/07/2014 00:00 197 lượt xem

Thực hiện kế hoạch gặp mặt tuyên truyền học sinh đi học THPT và học nghề năm 2014. Nhằm huy động tối đa học sinh đã tốt nghiệp THCS vào học THPT, TTGDTX và học nghề, vừa qua Huyện đoàn Mèo Vạc phối hợp với Đoàn xã Lũng Chinh tổ chức buổi tuyên truyền học sinh đi học tại xã.
Tham dự buổi tuyên truyền có đại diện Phòng LĐTB&XH, Huyện đoàn và lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND - UBND xã Lũng Chinh với sự tham dự của đông đảo phụ huynh, học sinh.

Tại buổi tuyên truyền, các em đã được phổ biến các chế độ chính sách được hỗ trợ khi đi học tại trường THPT và TTGDTX huyện. Đối với học sinh đã tốt nghiệp THPT hướng nghiệp để các em đi học nghề hoặc đi làm tại các công ty tuyển dụng lao động. Thông qua buổi tuyên truyền, phụ huynh học sinh đã nâng cao được ý thức, trách nhiệm của mình trong việc cho con em đi học. Bước đầu đã có 1 số học sinh đăng ký đi học tại trường THPT và TTGDTX huyện. Trong thời gian tới, Huyện đoàn sẽ tiếp tục phối hợp cùng trường THPT, TTGDTX, phòng LĐTB&XH huyện tổ chức tuyên truyền trên địa bàn các xã khác.

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập