Chính trị

Hội nghị báo cáo viên tháng 3 năm 2022

22/03/2022 09:28 138 lượt xem

Chiều ngày 21.3, Huyện ủy Mèo Vạc tổ chức hội nghị trực tuyến từ huyện đến xã; báo cáo viên tháng 3 nhằm cung cấp thông tin và định hướng tuyên truyền cho đội ngũ báo cáo viên các cấp. Đồng chí Lê Minh Tân, Ủy viên BTV Huyện ủy - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy chủ trì hội nghị. Đây là lần đầu tiên Ban tuyên giáo Huyện ủy tổ chức hội nghị trực tuyến lấy điểm cầu xã làm trung tâm, là dịp để lãnh đạo Ban tuyên giáo nắm bắt tình hình hoạt động, chất lượng tuyên truyền miệng của đội ngũ báo cáo viên cấp huyện tại cơ sở.  

Hội nghị báo cáo viên tháng 3 năm 2022
Toàn cảnh Hội nghị báo cáo viên

Hội nghị đã cung cấp một số thông tin như: Công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn  huyện thời gian qua và nhiệm vụ thời gian tới; Bài phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Quyết liệt chống tham nhũng quyền lực trong hệ thống chính trị hiện nay”; Chương trình trọng tâm của BCH Đảng bộ các xã năm 2022. Hội nghị cũng đã tiến hành giao ban công tác tuyên truyền tháng 3 và định hướng công tác tuyên truyền trong tháng 4/2022.

Sau những nội dung trực tuyến toàn huyện, các xã tổ chức thông tin nội dung tuyên truyền riêng của mình, tại điểm cầu xã Pải Lủng đồng chí Lê Minh Tân đã họp rút kinh nghiệm, tham gia ý kiến trực tiếp với đồng chí báo cáo viên của xã về nghệ thuật khi nói và những tồn tại hạn chế khi tuyên truyền để lần sau sẽ thực hiện tốt hơn.

Hà Linh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập