Chuyên mục: Tiến tới đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025

Hội nghị cán bộ chủ chốt giới thiệu nhân sự tham gia BCH Đảng bộ huyện, nhiệm kỳ 2020 – 2025

25/05/2020 00:00 125 lượt xem

Chiều 23.5, Huyện ủy Mèo Vạc tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt lấy ý kiến giới thiệu nhân sự lần đầu tham gia BCH, BTV, Bí thư, Phó Bí thư và Ủy viên UBKT Huyện ủy, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng chí Trần Quang Minh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc đã quán triệt mục đích, yêu cầu và nội dung của hội nghị; đây là những bước quy trình đầu quan trọng về công tác nhân sự Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XIX tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Khẳng định, hội nghị có ý nghĩa hết sức quan trọng, do đó, đồng chí đề nghị các đội ngũ đồng chí cán bộ chủ chốt của huyện nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt nguyên tắc tổ chức của Đảng, cho ý kiến công tâm, khách quan để việc lấy ý kiến đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. Sau khi nghe phổ biến mục đích, yêu cầu, tiêu chuẩn, cơ cấu, số lượng cũng như danh sách nhân sự được tái cử và danh sách nhân sự được giới thiệu lần đầu tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, nhiệm kỳ 2020-2025, các cán bộ chủ chốt đã nghiên cứu và bỏ phiếu kín để chọn giới thiệu nhân sự tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ, BTV, Bí thư, Phó Bí thư và Ủy viên UBKT huyện ủy.

Với tinh thần khách quan, dân chủ, hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp, chặt chẽ, công khai, minh bạch và đúng quy định. Đây là cơ sở để Đảng bộ huyện thực hiện các bước tiếp theo trong công tác nhân sự Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập