Xây dựng Đảng

Hội nghị báo cáo viên tháng 9 năm 2019

24/09/2019 00:00 183 lượt xem

Chiều ngày 19.9, Huyện ủy Mèo Vạc tổ chức Hội nghị báo cáo viên tháng 9 năm 2019 dưới sự chủ trì của đồng chí Lê Minh Tân, Ủy viên BTV, Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy. Thăm dự hội nghị có đồng chí Phàn Quẩy Vảng, Phó Chủ tịch HĐND huyện; các ban, ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo và công chức Văn phòng Đảng ủy 18 xã, thị trấn...

Tại Hội nghị, các báo cáo viên đã thông tin các chuyên đề: Tình hình dịch bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn tỉnh Hà Giang đến tháng 8 năm 2019; công tác phòng, chống bạo lực học đường. Đồng chí Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy  thông tin về tình hình Biển đông và tình hình tư tưởng cuối nhiệm kỳ của cán bộ đảng viên qua bài thuyết trình "Bí ẩn đáy biển sâu ở Biển đông" và "Chữa bệnh cuối nhiệm kỳ".

Trong tháng 10, Ban tuyên giáo Huyện ủy đề nghị các báo cáo viên cấp huyện và xã tiếp tục tập trung tuyên truyền các nội dung: Chỉ thị 03, 05 của Bộ chính trị đến cán bộ, đảng viên và rà soát tổng hợp các mô hình nổi bật; các chính sách của Đảng, Nhà nước đối với người cao tuổi; phòng, chống dịch bệnh cho người dân và trẻ em học sinh khi thời tiết chuẩn bị giao mùa; tuyên truyền, phát động những việc làm hữu ích nhân Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập