Quốc phòng - An ninh

Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Mèo Vạc họp lần 2

06/02/2018 00:00 180 lượt xem

Chiều ngày 5.2, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện Mèo Vạc tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch gọi công dân nhập ngũ và Lễ giao nhận quân năm 2018. Đồng chí Nguyễn Cao Cường, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện chủ trì hội nghị. Tham dự có các đồng chí thành viên trong Hội đồng NVQS huyện; Chỉ huy trưởng BCH Quân sự các xã, thị trấn…

Tại cuộc họp, các đại biểu đã nghe và cho ý kiến vào báo cáo kết quả khám tuyển, kết quả thâm nhập, chốt quân số công dân nhập ngũ năm 2018; Kế hoạch gọi công dân nhập ngũ và tổ chức buổi Lễ giao, nhận quân năm 2018; quán triệt Quyết định giao chỉ tiêu gọi công dân nhập ngũ. Theo đó, huyện Mèo Vạc đã tổ chức khám tuyển chặt chẽ, nghiêm túc, khách quan theo đúng quy định. Công tác thâm nhập, xác minh, hoàn thiện hồ sơ để các tân binh lên đường nhập ngũ được đảm bảo. Đợt khám tại huyện có tổng số 290 thanh niên tham gia khám tuyển. Kết quả, sau khám tuyển, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã chọn được 01 thanh niên có sức khỏe loại 1, 56 thanh niên có sức khỏe loại 2 và 60 thanh niên có sức khỏe loại 3.

Năm 2018, huyện Mèo Vạc được tỉnh giao thực hiện tuyển quân với số lượng là 68 tân binh lên đường nhập ngũ, trong đó có 3 công dân thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân. Về công tác chuẩn bị cho Lễ giao nhận quân năm 2018, các đơn vị, phòng, ban, ngành liên quan đã được giao kế hoạch, phân công nhiệm vụ cụ thể, bảo đảm để buổi lễ diễn ra ý nghĩa, trang trọng và an toàn.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập