Quốc phòng - An ninh

Họp Tiểu ban trang trí khánh tiết và thi đua khen thưởng phục vụ diễn tập khu vực phòng thủ huyện

20/09/2016 00:00 165 lượt xem

Ngày 19/9, Tiểu ban trang trí khánh tiết và thi đua khen thưởng phục vụ diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) huyện tổ chức họp để triển khai nhiệm vụ diễn tập KVPT huyện năm 2016. Đồng chí Mua Hồng Sinh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Tiểu ban chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có các thành viên trong Tiểu ban.

Sau khi nghe công bố quyết định thành lập Tiểu ban trang trí khánh tiết và thi đua khen thưởng diễn tập KVPT huyện Mèo Vạc năm 2016; dự thảo kế hoạch phân công giao nhiệm vụ cho các thành viên của Tiểu ban. Các thành viên tiểu ban đã đưa ra ý kiến, kiến nghị để hoàn thiện nội dung băng rôn, khẩu hiệu, ma két phục vụ các hội nghị trong diễn tập.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Mua Hồng Sinh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Tiểu ban đề nghị bộ phận Thường trực giúp việc Tiểu ban căn cứ vào những ý kiến đóng góp từ các thành viên vào dự thảo kế hoạch, nội dung tuyên truyền để chỉnh sửa nội dung cho phù hợp theo yêu cầu của từng nội dung huấn luyện. Trong công tác tuyên truyền cần chuyển tải đến cán bộ, đảng viên, chiến sỹ lực lượng vũ trang và nhân dân trong huyện nhận thức sâu sắc mục đích, ý nghĩa của cuộc diễn tập… ngoài ra, trong quá trình triển khai thực hiện nếu có vướng mắc báo cáo về lãnh đạo Tiểu ban để kịp thời báo cáo lên cấp trên cho chỉ đạo giải quyết.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập