Chính trị

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Vương Thị Thủy, kiểm tra công tác phòng, chống rét cho người và vật nuôi

23/02/2022 02:32 82 lượt xem

Đoàn công tác do đồng chí Vương Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn kiểm tra công tác phòng, chống rét cho người và vật nuôi tại các xã Khâu Vai, Lũng Pù, Cán Chu Phìn, Giàng Chu Phìn. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Vương Thị Thủy, kiểm tra công tác  phòng, chống rét cho người và vật nuôi
Đồng chí Vương Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy kiểm tra tại xã Cán Chu Phìn.

Tại các xã, người dân đã chủ động che chắn, dự trữ thức ăn cho gia súc, không chăn thả gia súc, tăng cường thức ăn tinh... Đối với các đơn vị trường học xã Lũng Pù, Cán Chu Phìn, Giàng Chu Phìn đã thông báo cho học sinh nghỉ tạm thời ngày thứ 2 và thứ 3 (tức ngày 21 và 22.2); đối với Trường PTDTBT THCS xã Khâu Vai vẫn duy trì học và đã chủ động tăng cường chế độ dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày, đảm bảo đầy đủ điều kiện cơ sở vật chất giữ ấm cho học sinh.

Trước diễn biến phức tạp của thời tiết, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy yêu cầu các địa phương tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho người dân ăn chín, uống sôi, giữ ấm cho cơ thể, hạn chế các hoạt động lao động, sản xuất ngoài trời vào những ngày rét buốt này. Đối với vật nuôi cần thực hiện tốt việc che chắn chuồng trại nhằm tránh gió lùa; tăng cường thức ăn tinh cho đàn gia súc; vệ sinh chuồng trại sạch sẽ…

Hà Linh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập