Chính trị

Đồng chí Bí thư Huyện ủy tham gia cùng nhân dân trồng cây rau vụ Đông

30/10/2023 13:46 152 lượt xem

          Chiều 29.10, đồng chí Phạm Văn Tú, Bí thư Huyện ủy tham gia làm đất trồng rau và hướng dẫn kỹ thuật trồng rau vụ Đông tại thôn Sán Tớ, thị trấn Mèo Vạc. Tham gia còn có lãnh đạo Phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Văn phòng Huyện ủy; lãnh đạo thị trấn Mèo Vạc…

Đồng chí Bí thư Huyện ủy tham gia cùng nhân dân trồng cây rau vụ Đông
Đồng chí Phạm Văn Tú Bí thư Huyện ủy tham gia trồng rau cùng bà con nhân dân thôn Sán Tớ

          Tại đây, các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo thị trấn cùng làm đất và hướng dẫn kỹ thuật trồng rau cho nhân dân thôn Sán Tớ. Ngay trong buổi chiều  đã trồng được hơn 400 cây bắp cải, súp lơ… Ông Giàng Mí Sính, Bí thư Chi bộ thôn Sán Tớ cho biết, được lãnh đạo huyện và các cơ quan cũng như thị trấn xuống giúp nhân dân làm đất, hướng dẫn các quy trình sản xuất vụ Đông, ông và các gia đình rất phấn khởi, quyết tâm gieo trồng hết số diện tích để nâng cao thu nhập, phát triển kinh tế gia đình.

Buổi trồng rau có sự tham gia của đông đảo cán bộ và nhân dân

          Tham gia lao động cùng bà con nhân dân, đồng chí Phạm Văn Tú, Bí thư Huyện ủy đã động viên bà con nhân dân và cán bộ địa phương đoàn kết chung sức đồng lòng thực hiện thắng lợi các phong trào thi đua, đặc biệt là trồng cây vụ đông để nâng cao thu nhập. Cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể thị trấn Mèo Vạc tích cực vận động nhân dân thực hiện đảm bảo thời vụ.

          Theo kế hoạch, vụ đông năm nay, thị trấn Mèo Vạc phấn đấu trồng 90ha cây rau củ quả các loại. Tính đến ngày 23.10, thị trấn đã hoàn thành gieo trồng 95ha, đạt trên 105%. Trong đó, cây rau các loại 72 ha, khoai lang 8 ha, Tam giác mạch 5 ha, đậu các loại 10 ha.

Minh Chuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập