Quốc phòng - An ninh

Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân

19/08/2016 00:00 175 lượt xem

Nhằm tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của nhân dân đối với lực lượng công an. Ngày 18/8, Công an huyện Mèo Vạc phối hợp với UBND thị trấn Mèo Vạc tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2016. Dự cuộc đối thoại gồm lãnh đạo Công an huyện; Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ; các ban, ngành, đoàn thể, Bí thư chi bộ, Tổ trưởng các tổ khu phố, Công an viên, công chức và đại diện nhân dân trên địa bàn thị trấn.

Tại diễn đàn, đại diện Công an huyện và Công an thị trấn thông báo tình hình, kết quả công tác bảo đảm ANTT trên địa bàn từ đầu năm đến nay, trong đó có tình hình hoạt động của các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, các giải pháp nhằm bảo đảm ANTT và tinh thần, thái độ, lễ tiết, tác phong, hành vi, ứng xử của cán bộ, chiến sĩ công an khi tiếp xúc, giải quyết công việc đối với các tổ chức xã hội và nhân dân.

Người dân tham gia đóng góp ý kiến tại diễn đàn

Các đại biểu đã tham gia góp nhiều ý kiến đề cập đến công tác đảm bảo ANTT và xây dựng lực lượng Công an. Đa số các ý kiến đóng góp đều đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của lực lượng Công an huyện đối với công tác bảo đảm ANTT ở địa phương. Nhiều ý kiến chân thành, mang tính xây dựng, phản ánh đúng tình hình ANTT diễn ra trên địa bàn, nhất là tình trạng vi phạm trật tự ATGT, quản lý các cơ sở kinh doanh có điều kiện, công tác quản lý tạm trú, tạm vắng…. Đặc biệt, nhiều ý kiến đã thẳng thắn đóng góp về tinh thần, trách nhiệm, lễ tiết tác phong của cán bộ, chiến sĩ công an trong quá trình thực thi công vụ đối với các tổ chức xã hội và nhân dân.

Với tinh thần cầu thị, Công an huyện đã nghiêm túc lắng nghe và tiếp thu những ý kiến đóng góp của nhân dân, thông qua diễn đàn giúp lực lượng Công an ngày càng gần dân, hiểu dân, nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của nhân dân góp phần chuyển biến tích cực trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ gìn ANTT, bài trừ các tệ nạn xã hội, làm trong sạch địa bàn.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập