Chính trị

Dâng hương kỷ niệm 128 năm ngày sinh nhật Bác Hồ

18/05/2018 00:00 152 lượt xem

Sáng ngày 18.5, tại khu khuôn viên Tượng đài Bác Hồ, huyện Mèo Vạc đã long trọng tổ chức lễ dâng hương nhân dịp kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2018). Dự lễ dâng hương có các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ; lãnh đạo các phòng, ban, ngành của huyện.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã dâng hương, dâng hoa, bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh lãnh tụ thiên tài của cách mạng Việt Nam, anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới, người sáng lập và rèn luyện Ðảng ta, ghi nhớ công lao to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Ðảng và của dân tộc.

Trước anh linh Người, Ðảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Mèo Vạc xin hứa với Bác nguyện đoàn kết một lòng, quyết tâm đi theo con đường mà Ðảng, Bác Hồ kính yêu và nhân dân ta đã lựa chọn; thi đua thực hiện tám lời căn dặn của Bác khi Người lên thăm Ðảng bộ và nhân dân các dân tộc Hà Giang; tiếp tục nỗ lực học tập và làm theo tấm gương đạo đức, tư tưởng, phong cách đạo đức Hồ Chí Minh để cùng nhau xây dựng kinh tế - xã hội huyện Mèo Vạc ngày càng phát triển hơn nữa.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ dâng hương kỷ niệm 128 năm ngày sinh nhật Bác Hồ


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập