Chính trị

Công bố Quyết định của BTV Huyện Ủy về công tác cán bộ

02/06/2021 01:02 197 lượt xem

Trong các ngày 31.5 và 1.6, Huyện ủy Mèo Vạc đã tổ chức Lễ công bố Quyết định của Ban Thường vụ Huyện ủy về việc điều động cán bộ lãnh đạo. Tới dự và trao quyết định có đồng chí Vương Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Mèo Vạc; tổ công tác phụ trách xã; lãnh đạo đồn Biên phòng Sơn Vĩ.

Tại xã Sơn Vĩ lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy đã thông qua quyết định của BTV Huyện ủy về việc điều động, luân chuyển đồng chí Đặng Văn Khánh, Bí thư Đảng ủy xã Sơn Vĩ được chỉ định tham gia BTV, BCH Đảng bộ, giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy xã Sủng Trà. Đồng thời, sáng ngày 1.6, tại xã Sủng Trà, Ban Tổ chức Huyện ủy đã công bố quyết định luân chuyển, phân công cấp ủy viên và quyết định nghỉ hưu của BTV Huyện ủy cho đồng chí Vàng Mí Dình, Bí thư Đảng ủy xã Sủng Trà.

Trao Quyết định và phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đã ghi nhận đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí trong thời gian qua. Đối với đồng chí Đặng Văn Khánh, sau khi tiếp nhận công tác tại đơn vị mới sẽ tiếp tục phát huy năng lực công tác, không ngừng học hỏi, sáng tạo, đoàn kết thống nhất cùng lãnh đạo và cán bộ trong đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; điều hành, tham mưu, đưa ra những quyết sách phù hợp, đúng đắn theo chỉ đạo của BTV huyện ủy, sâu sát cơ sở để đưa xã Sủng Trà trở thành xã nông thôn mới trong thời gian tới...


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập