Chính trị

Chủ tịch UBND huyện làm việc với xã Tả Lủng

02/06/2022 07:24 52 lượt xem

Chiều ngày 01.6, đồng chí Nguyễn Huy Sắc, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc cùng đoàn công tác của huyện đã có buổi làm việc với xã Tả Lủng về nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội trên địa bàn xã.

Chủ tịch UBND huyện làm việc với xã Tả Lủng
Đồng chí Nguyễn Huy Sắc, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi làm việc

Báo cáo với đoàn công tác của UBND huyện cho thấy, tình hình kinh tế xã hội trên địa bàn xã tiếp tục có bước phát triển, đời sống nhân dân ổn định, nhiều chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch đề ra. Các chương trình dự án, công tác phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn; phòng chống dịch bệnh được triển khai kịp thời, hiệu quả. Lĩnh vực giáo dục, văn hóa, xã hội được quan tâm; an ninh quốc phòng đảm bảo ổn định.

Tại buổi làm việc các đại biểu tham dự cũng đã tập trung phát biểu đưa ra những ý kiến kiến nghị đề xuất, nhằm tháo gỡ những khó khăn vướng mắc trong lãnh đạo, chỉ đạo điều hành để triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2022.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Huy Sắc, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chúc mừng những kết quả mà xã Tả Lủng đạt được trong thời gian qua, đồng thời đề nghị cần tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trong thời gian tới như: Rà soát các chỉ tiêu kinh tế, xã hội để tập trung chỉ đạo thực hiện đạt chỉ tiêu; đối với các chương trình như cải tạo vườn tạp, xóa bỏ hủ tục lạc hậu cần chủ động thực hiện có hiệu quả hơn nữa; coi trọng công tác bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống; thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội; giữ vững ổn định chính trị, an ninh, trật tự trong mọi tình huống, không để bị động bất ngờ; thực hiện tốt công tác giảm nghèo bằng nhiều giải pháp thiết thực, phù hợp với điều kiện thực tế địa phương; nâng cao trách nhiệm thực thi công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, thường xuyên bám nắm địa bàn, tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của người dân;…

Minh Chuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập