Chính trị

Chủ tịch UBND huyện kiểm tra đường biên, mốc giới và công tác phòng, chống Covid – 19

23/08/2021 00:47 71 lượt xem

Ngày 20.8, đồng chí Nguyễn Cao Cường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, đã kiểm tra đường biên, mốc giới và công tác phòng, chống Covid - 19 trên tuyến biên giới thuộc địa phận xã Xín Cái và Thượng Phùng.

Chủ tịch UBND huyện kiểm tra đường biên, mốc giới và công tác phòng, chống Covid – 19
Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Cao Cường, kiểm tra tại Mốc 465

Tại những nơi đến kiểm tra, đồng chí Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác bố trí lực lượng, phương tiện, trang thiết bị phục vụ công tác phòng chống dịch… đồng chí biểu dương những nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng đang khắc phục khó khăn tuần tra, kiểm soát giữ bình yên trên tuyến biên giới; ngăn chặn không để tình trạng vượt biên trái phép, đảm bảo an ninh biên giới quốc gia và không để dịch bệnh Covid - 19 lây lan qua biên giới vào nội địa.

Kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid – 19 tại khu cách ly thôn Mỏ Phàng, xã Thượng Phùng

Đồng chí đề nghị các lực lượng làm nhiệm vụ không được lơ là chủ quan, tăng cường kiểm tra kiểm soát biên giới và các đường mòn, lối mở, phát huy tốt vai trò các Tổ nhân dân tự quản trong tham gia phòng chống dịch bệnh, tăng cường giáo dục người dân không qua lại biên giới trái phép. Mong muốn, các lực lượng và nhân dân đoàn kết, phối hợp nhịp nhàng, đồng bộ để hoàn thành tốt nhiệm vụ chung, đảm bảo tuyệt đối an toàn, không để dịch bệnh xâm nhập qua biên giới vào nội địa theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Minh Chuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập