Chính trị

Chủ tịch UBND huyện chúc mừng Ngày doanh nhân Việt Nam

13/10/2021 07:29 91 lượt xem

Sáng ngày 12/10, đồng chí Nguyễn Cao Cường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, chúc mừng Hội Doanh nghiệp huyện nhân kỷ niệm 76 năm Ngày doanh nhân Việt Nam (13/10/1945 - 13/10/2021).

Chủ tịch UBND huyện chúc mừng Ngày doanh nhân Việt Nam
Chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc tặng hoa chúc mừng Hội Doanh nghiệp huyện

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao sự nỗ lực vượt qua khó khăn của các doanh nghiệp đảm bảo sản xuất kinh doanh ổn định, duy trì sự tăng trưởng, đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế của huyện. Trong thời gian qua, cấp ủy, chính quyền huyện luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp, quan tâm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, các HTX, hộ kinh doanh đẩy mạnh đầu tư. Đã có nhiều doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh duy trì sản xuất ổn định trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay. Đồng chí cũng ghi nhận những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp đối với công tác an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới và công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại địa phương.

Đại diện cho các doanh nghiệp, ông Nguyễn Xuân Hạc, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp huyện Mèo Vạc, Giám đốc Công ty TNHH Yến Nhi đã cảm ơn sự quan tâm, động viên của lãnh đạo huyện, mong muốn huyện tiếp tục có sự hỗ trợ, tạo môi trường lành mạnh, thông thoáng, an toàn để các doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh yên tâm đầu tư khai thác những tiềm năng, lợi thế của huyện, đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh trong thời gian tới…

Minh Chuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập