Chính trị

Chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc Nguyễn Cao Cường đối thoại với nhân dân thôn Sảng Pả A, thị trấn Mèo Vạc

11/05/2017 00:00 208 lượt xem

Ngày 10.5, đồng chí Nguyễn Cao Cường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân thôn Sảng Pả A, thị trấn Mèo Vạc. Cùng dự có lãnh đạo các phòng: Tài nguyên – Môi trường; Tài chính – Kế hoạch; Kinh Tế - Hạ Tầng; Phòng Văn hóa; Văn Phòng HĐND – UBND huyện và lãnh đạo thị trấn Mèo Vạc.

Tại buổi đối thoại đã có nhiều ý kiến phản ánh, kiến nghị, trao đổi của người dân, tập trung vào các nội dung việc như: sắp xếp, quy hoạch lại khu dân cư và hoạt động của hợp tác xã thêu dệt thổ cẩm thôn Sảng Pả A. Theo đó, để hợp tác xã hoạt động có hiệu quả huyện cần bố trí địa điểm sản xuất và trưng bày sản phẩm thổ cẩm của dân tộc Lô Lô; tổ chức lại hoạt động sản xuất của hợp tác xã và tìm đầu ra cho sản phẩm.

Với tinh thần cởi mở, thẳng thắn, đồng chí Nguyễn Cao Cường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của người dân. Những vấn đề mà người dân phản ánh, trao đổi đều được đồng chí Chủ tịch UBND huyện trả lời và chỉ đạo cơ quan chuyên môn huyện, UBND thị trấn trả lời một cách cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại. Đối với những vấn đề cần có thời gian để xác minh, làm rõ, đồng chí giao cho các cơ quan chức năng nghiên cứu, giải quyết theo tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân.

Phát biểu kết luận buổi đối thoại, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao những ý kiến đóng góp thẳng thắn của đại diện nhân dân và ghi nhận toàn bộ ý kiến của đại biểu nhân dân. Đồng chí khẳng định: Buổi đối thoại là dịp để cấp ủy, chính quyền, cán bộ, đảng viên và nhân dân cùng nhau thấu hiểu để giải quyết những vướng mắc, khó khăn của nhân dân, từ đó có các chủ trương, định hướng, giải pháp cụ thể để tháo gỡ đáp ứng mong mỏi chính đáng, những vấn đề thiết thực liên quan đến đời sống của nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, an ninh- quốc phòng trên địa bàn huyện.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập