Chuyên mục: Tiến tới đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025

Chủ tịch UBND huyện làm việc tại xã Thượng Phùng

12/05/2020 00:00 114 lượt xem

Ngày 11.5, đồng chí Nguyễn Cao Cường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện có buổi làm việc với cán bộ chủ chốt xã Thượng Phùng để nắm bắt tình hình chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Đảng bộ xã Thượng Phùng có 18 Chi bộ trực thuộc với 172 đảng viên, trong đó có 20 đảng viên dự bị. Chuẩn bị Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020 – 2025, xã Thượng Phùng đã tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị của Bộ Chính trị, hướng dẫn của cấp ủy cấp trên về đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Cùng với việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền và phát động các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng đại hội; thành lập các tiểu ban chuẩn bị đại hội; xây dựng dự thảo báo cáo chính trị, các văn kiện liên quan và làm tốt công tác nhân sự đại hội đảm bảo đúng quy định, quy trình; chỉ đạo các chi bộ trực thuộc tổ chức thành công Đại hội Chi bộ và bầu đúng, bầu đủ 100% nhân sự được phê duyệt.

Phát biểu tại buổi làm việc với lãnh đạo Đảng ủy xã Thượng Phùng, đồng chí Nguyễn Cao Cường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đánh giá cao công tác chuẩn bị đại hội Đảng bộ xã. Đồng chí nhấn mạnh một số nội dung quan trọng mà Đảng bộ xã Thượng Phùng cần tập trung thực hiện tốt như: làm tốt công tác tuyên truyền, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong đảng viên và nhân dân đối với sự kiện chính trị quan trọng này; rà soát lại các khâu chuẩn bị cho đại hội và phân công chi tiết cho từng đồng chí trong đoàn chủ tịch đại hội, các tiểu ban phục vụ để phát huy hết vai trò, trách nhiệm của các thành viên; kịp thời nắm bắt tư tưởng của đại biểu dự đại hội. Song song với đó cần làm tốt công tác phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh và phòng, chống dịch Covid-19; thực hiện công khai, minh bạch, đầy đủ các chế độ, chính sách, nhất là Nghị quyết 42 của Chính phủ.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập