Chính trị

Các đồng chí lãnh đạo huyện kiểm tra công tác chuẩn bị chợ Phong lưu Khâu Vai

23/04/2022 14:34 103 lượt xem

Ngày 23.4, các đồng chí Vương Ngọc Hà, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Cao Cường, Chủ tịch UBND huyện; Cao Văn Toản, Trưởng Công an huyện đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị Lễ hội chợ Phong lưu Khâu Vai, đón Bằng công nhận di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia tại một số địa phương trong huyện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện kiểm tra công tác chuẩn bị chợ Phong lưu Khâu Vai

Qua kiểm tra, cho thấy công tác chuẩn bị đã cơ bản được hoàn tất, sẵn sàng đón du khách đến với Lễ hội. Tại khu vực Mê Cung Đá xã Khâu Vai, không gian chính diễn ra lễ hội, công tác trang trí, chuẩn bị sân khấu lớn ngoài trời đã được hoàn thành. Công tác hậu cần, công tác đảm bảo an toàn cho du khách đến với Lễ hội Phong lưu Khâu Vai năm 2022 cũng được thực hiện tốt; các cơ sở kinh doanh dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ, nhà trọ, nhà hàng trên địa bàn cam kết đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, vệ sinh môi trường, phòng, chống cháy nổ và phòng, chống dịch; thực hiện nghiêm việc bán hàng theo đúng giá niêm yết, không chèn ép du khách, góp phần phục vụ tốt cho du khách đến tham quan và trải nghiệm. Cùng với đó, lực lượng chức năng đã thành lập các tổ túc trực đảm bảo an toàn giao thông tại các điểm dừng chân Mã Pì Lèng, bãi đỗ xe và bến thuyền lòng hồ thủy điện Nho Quế 1, khu vực thị trấn Mèo Vạc, khu vực ngã 3 chợ xã Lũng Pù, khu vực Mê Cung Đá để hướng dẫn các phương tiện giao thông trong dịp diễn ra sự kiện.

Với chủ đề "Phiên chợ tình ca" Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai gắn với đón Bằng công nhận di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia diễn ra tại khu vực Mê Cung Đá xã Khâu Vai và sân vận động trung tâm huyện Mèo Vạc với nhiều hoạt động đặc sắc.

                                                                       Một số hình ảnh tại buổi kiểm tra

 

Minh Chuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập