Quốc phòng - An ninh

Công an huyện tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018

02/02/2018 00:00 101 lượt xem

Chiều 31.01, Công an huyện Mèo Vạc tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Tới dự có các đồng chí Nguyễn Viết Giang, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Mua Hồng Sinh, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Năm 2017, tình hình an ninh – chính trị- trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện được giữ vững ổn định, không hình thành, phát sinh các điểm nóng về an ninh trật tự. Công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội được lực lượng Công an triển khai thực hiện quyết liệt, đồng bộ các giải pháp đã từng bước ngăn chặn, kiểm chế sự gia tăng của các loại tội phạm và tệ nạn xã hội trên địa bàn. Trong năm, lực lượng Công an đã điều tra, khám phá được 30/50 vụ; bắt giữ 09 vụ trộm cắp tài sản; 08 vụ cố ý gây thương tích; tai nạn giao thông xẩy ra 03 vụ làm chết 06 người, giảm 01 vụ so với năm 2016. Cùng với đó, công tác quản lý Nhà nước về an ninh trật tự; công tác thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp; xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc và công tác xây dựng Đảng; xây dựng lực lượng hậu cần,… cũng đã đạt nhiều kết quả quan trọng, góp phần đắc lực vào nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự địa bàn… Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận những tồn tại, hạn chế trong năm qua và đề ra mục tiêu, giải pháp, nhiệm vụ trong năm 2018.

Phát biểu tại Hội nghị, các đồng chí lãnh đạo công an tỉnh; lãnh đạo UBND huyện Mèo Vạc đánh giá cao những kết quả mà cán bộ chiến sỹ Công an huyện đã nỗ lực đạt được trong năm qua và chỉ ra những tồn tại hạn chế mà Công an huyện cần khắc phục trong năm 2018, cụ thể như: Tăng cường quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của TW, tỉnh, huyện; làm tốt công tác phối hợp với lực lượng biên phòng và các ban, ngành để đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn; kiện toàn lực lượng công an xã, các tổ tự quản…; đặc biệt cần chú trọng công tác phân công các lực lượng trực thường trực   trước, trong và sau dịp Tết Nguyên đán để đảm bảo an toàn trật tự trên địa bàn….

Nhân dịp này, 88 cá nhân cán bộ, chiến sỹ công an huyện và công an xã được Công an tỉnh tặng giấy khen có thành tích suất sắc trong phong trào Bảo vệ an ninh Tổ Quốc.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập