Quốc phòng - An ninh

Công an huyện công bố quyết định thăng cấp bậc hàm công an nhân dân năm 2015

09/07/2015 00:00 279 lượt xem

Chiều ngày 07.7, Công an huyện đã tổ chức Lễ công bố quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng lương đối với cán bộ, chiến sĩ năm 2015. Tới dự có đồng chí Nguyễn Văn Hậu - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; đồng chí Sùng Mí Thề - Phó Chủ tịch UBND huyện và đông đủ cán bộ, chiến sĩ Công an huyện.
Theo quyết định của Bộ Công an và Tổng cục chính trị Công an nhân dân, trong đợt này, Công an huyện có 6 đồng chí được nâng lương cấp bậc thượng tá, trung tá; 26 đồng chí được gắn cấp hàm đại úy, thượng úy, trung úy, thiếu úy,.. và nâng lương năm 2015. Đây là sự quan tâm đặc biệt của Đảng, Nhà nước và lãnh đạo Bộ Công an đối với Công an huyện nói chung, cá nhân các đồng chí được thăng cấp bậc hàm nói riêng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hậu - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng lương trong năm 2015. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới các đồng chí được thăng cấp bậc hàm đợt này sẽ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của mình, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị làm tốt công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, góp phần hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập