Chính trị

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng

25/10/2021 08:32 175 lượt xem

          Sáng ngày 25.10, Ban Tổ chức Tỉnh ủy tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng và bảo vệ chính trị nội bộ năm 2021 cho 61 học viên là cán bộ chủ chốt các đơn vị, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Mèo Vạc. Tham dự lớp tập huấn có đồng chí Nguyễn Văn Tuệ, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy; lãnh đạo; đại diện UBKT Tỉnh ủy; Ban Dân vận Tỉnh ủy. Về phía huyện Mèo Vạc có đồng chí Vương Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng
Đồng chí Nguyễn Văn Tuệ, Phó Ban Thường trực Ban tổ chức Tỉnh ủy phát biểu khai mạc tại lớp bồi dưỡng.

          Trong 3 ngày (từ 25 đến 27.10) các học viên được học tập, nghiên cứu những nội dung chính gồm: Công tác kiểm tra, giám sát Đảng; công tác tổ chức cán bộ; công tác dân vận của Đảng; công tác dân vận của cơ quan Nhà nước và chính quyền các cấp trong tình hình mới; tư duy và tầm nhìn chiến lược của cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp.

Thông qua lớp bồi dưỡng giúp các đồng chí cán bộ chủ chốt của địa phương nắm được những vấn đề cơ bản trong công tác xây dựng Đảng, công tác dân vận và công tác kiểm tra, giám sát, khen thưởng, kỷ luật của Đảng. Từ đó nâng cao năng lực lãnh đạo, trình độ nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác Đảng ở cơ sở.

Hà Linh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập