Chính trị

Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý đối tượng 4

27/08/2021 09:00 388 lượt xem

Sáng ngày 24.8, Huyện Mèo Vạc tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho các cán bộ lãnh đạo, quản lý thuộc các ban, ngành, đoàn thể cấp huyện và lãnh đạo các xã, thị trấn trên địa bàn. Tham dự có đồng chí Vương Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý đối tượng 4
Đồng chí Vương Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu khai mạc tại lớp bồi dưỡng

Trong thời gian 3, từ ngày 24 – 26.8, các đại biểu được giới thiệu các chuyên đề như: Hoàn thiện đồng bộ thể chế phát triển bền vững, phát triển kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa; Tư duy tầm nhìn của cán bộ lãnh đạo quản lý về phát triển địa phương; Hệ thống chính trị ở cơ sở với công tác bảo vệ nền tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới. Xây dựng chỉnh đốn Đảng trong sạch, vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo, cầm quyền của Đảng. Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm cập nhật kiến thức mới để nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, năng lực công tác cho cán bộ lãnh đạo, quản lý đối tượng 4 trong hệ thống chính trị của tỉnh, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của Đảng trong tình hình mới.

Hà Linh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập