Chính trị

Bí thư Huyện ủy làm việc với Đảng ủy Công an huyện

11/01/2021 10:38 83 lượt xem

Chiều 8.1, đồng chí Vương Ngọc Hà, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Hà Giang, Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc đã có buổi làm việc với Đảng ủy công an huyện nhằm nắm bắt tình hình thực hiện nhiệm vụ những năm qua. Tham dự có trưởng, phó các đội nghiệp vụ; trưởng công an 18 xã, thị trấn trên địa bàn.

Những năm qua, công an huyện Mèo Vạc đã tập trung triển khai toàn diện, có hiệu quả các biện pháp công tác bảo đảm ANTT được lãnh đạo công an tỉnh và cấp ủy, chính quyền địa phương biểu dương, ghi nhận. Bám sát chỉ đạo của công an tỉnh, cấp ủy, của chính quyền huyện cũng như các chương trình, kế hoạch công tác và sự quan tâm, hướng dẫn của các phòng nghiệp vụ công an tỉnh để phát động các phong trào thi đua trong đơn vị mang lại nhiều hiệu quả thiết thực. Là một trong những đơn vị công an cấp huyện hoàn thành sớm việc bố trí công an chính quy đảm nhận chức danh công an xã. Điểm nổi bật nhất trên tất cả các lĩnh vực, đó là đơn vị đã tích cực, chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền ban hành nhiều kế hoạch, nhất là thời gian dịch Covid-19 có diễn biến hết sức phức tạp. Nhờ đó, thời gian qua, trên địa bàn huyện không có vụ việc phức tạp nảy sinh và đặc biệt là không để hình thành các điểm nóng về ANTT... Trong khuôn khổ buổi làm việc, các đồng chí lãnh đạo công an huyện, đại diện các đội nghiệp vụ và trưởng công an xã, thị trấn cũng đã báo cáo với Bí thư Huyện ủy về tình hình, kết quả đạt được cũng như những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn của các cán bộ, chiến sỹ.

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc Vương Ngọc Hà biểu dương, ghi nhận những kết quả toàn diện trên các mặt công tác mà công an huyện đã thực hiện hiệu quả trong thời gian qua. Đồng thời đồng chí đã giải đáp một cách thấu đáo những khó khăn, vướng mắc cũng như các kiến nghị, đề xuất của các cán bộ, chiến sĩ. Năm 2021, Bí thư Huyện ủy đề nghị công an huyện tiếp tục nắm chắc tình hình, làm tốt công tác nghiệp vụ cơ bản, kịp thời tham mưu cấp uỷ, chính quyền các giải pháp bảo đảm ANTT. Cùng với đó, làm tốt công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm ngay từ cơ sở, nhất là tội phạm về ma tuý, kinh tế, đánh bạc, đưa người ra nước ngoài trái phép, mua, bán phụ nữ trẻ em. Chủ động phối hợp với các lực lượng tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19, kiên quyết không để dịch bệnh xâm nhiễm vào địa bàn. Bên cạnh đó, nỗ lực, quyết tâm xây dựng vững chắc thế trận an ninh quốc phòng; thực hiện tốt nhiệm vụ giữ gìn trật tự an toàn xã hội trên địa bàn; phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập