Thông tin tuyên truyền

Ban bầu cử đơn vị số 3 huyện Mèo Vạc họp triển khai nhiệm vụ

16/05/2016 00:00 162 lượt xem

Vừa qua, Ban bầu cử đơn vị số 3 huyện Mèo Vạc đã tổ chức họp bàn và phân công nhiệm vụ. Đồng chí Phàn Quẩy Vảng, Phó chủ tịch HĐND huyện, Trưởng ban bầu cử đơn vị số 3 chủ trì cuộc họp.

Ban bầu cử đơn vị số 3 HĐND huyện Mèo Vạc gồm 2 xã Xín Cái, Sơn Vĩ. Tại cuộc họp, 2 xã đã báo cáo kết quả và tiến độ triển khai công tác bầu cử của đơn vị mình. Theo đó đến thời điểm này, công tác chuẩn bị bầu cử của 2 xã được triển khai theo đúng tiến độ, đã tiến hành niêm yết đầy đủ danh sách, tiểu sử tóm tắt của người ứng cử và danh sách cử tri, kiểm tra đảm bảo về điều kiện vật chất và ANTT tại các điểm bầu cử, cấp phát thẻ cử tri đầy đủ cho các bậc cử tri.

Cuộc họp đã thông qua Quyết định thành lập Ban bầu cử Đại biểu HĐND huyện Mèo Vạc khóa XIX, nhiệm kỳ 2016 - 2021 tại đơn vị bầu cử số 3 xã Xín Cái, Sơn Vĩ và phân công nhiệm vụ cho các ủy viên. Đồng chí Phàn Quẩy Vảng, Phó chủ tịch HĐND huyện Trưởng ban bầu cử đơn vị số 3 cũng đề nghị 2 xã Sơn Vĩ và Xín Cái đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền về luật bầu cử, cách thức bầu cử và ngày bầu cử đến các bậc cử tri; bảo quản tốt danh sách đại biểu và cử tri niêm yết tại các điểm bầu cử; tham gia tập huấn bầu cử đầy đủ. Đảm bảo ANTT trước, trong và sau thời gian diễn ra bầu cử để đảm bảo ngày bầu cử là ngày hội của toàn dân.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập