Chính trị

Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ đảng viên

05/08/2017 00:00 124 lượt xem

Ngày 3/8, Đảng ủy xã Sơn Vĩ huyện Mèo Vạc đã tổ chức hội nghị Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên. Đồng chí Lê Minh Tân - Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy dự và trực tiếp truyền đạt thông tin, cập nhật những kiến thức mới cho các cán bộ, đảng viên thuộc Đảng bộ xã.

Tại hội nghị, đồng chí Lê Minh Tân đã truyền đạt những nội dung trọng tâm như: Thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII của Đảng về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến" và "tự chuyển hóa" trong nội bộ. Nêu lên 27 biểu hiện suy thoái và bộ công cụ đánh giá cán bộ, đảng viên thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII của BTV Tỉnh ủy Hà Giang. Nội dung Nghị quyết Trung ương 5, khóa XII về hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội của nghĩa. Nội dung của cuộc cách mạng 4.0 và một số nội dung mới liên quan đến sự phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, những nghị quyết mới được ban hành, cập nhật tình hình chính trị, kinh tế, an ninh thế giới và trong nước.

Hội nghị bồi dưỡng cập nhật kiến thức mới, nhằm giúp cán bộ, đảng viên cập nhật thêm kiến thức, lý luận là dịp nâng cao bản lĩnh chính trị của người cán bộ, đảng viên. Trong bối cảnh tình hình kinh tế thế giới và trong nước có nhiều thay đổi, đất nước ta đang  bước vào thời kỳ phát triển với nhiều cơ hội và thách thức. Chính vì vậy, đòi hỏi mỗi cán bộ, đảng viên nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý phải có nhận thức đúng đắn, phải biết kết hợp lý luận với thực tiễn để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời kỳ mới.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập