Chính trị

Bồi dưỡng cập nhật kiến thức cho cán bộ, Đảng viên năm 2017

09/08/2017 00:00 91 lượt xem

Sáng ngày 08/8/2017, Đảng bộ xã Niêm Tòng tổ chức Hội nghị bồi dưỡng, cập nhật thông tin, kiến thức mới và kỹ năng nghiệp vụ nâng cao hiểu biết, nhận thức chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, năng lực công tác cho đội ngũ cán bộ đảng viên. Trực tiếp thuyết giảng tại hội nghị là đồng chí Lê Minh Tân, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; dự hội nghị có Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND xã và các đồng chí cán bộ đảng viên khối cơ quan xã cùng bí thư các chi bộ trực thuộc.

Tại hội nghị các đồng chí cán bộ, đảng viên của xã và bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng ủy xã Niêm Tòng được đồng chí Lê Minh Tân, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy truyền đạt 03 chuyên đề, gồm: Cuộc cách mạng khoa học công nghệ; Chuyên đề Học tập và làm theo tư tương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2017 về phòng, chống suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; Những điểm mới của Nghị quyết hội nghị lần thứ 4, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII.

Với sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng về nội dung và kỹ năng truyền đạt phù hợp hấp dẫn, khoa học của đồng chí báo cáo viên, các đồng chí dự hội nghị đã được tiếp thu, tiếp cận với các kiến thức mới, các kỹ năng nghiệp vụ bổ ích, chỉ rõ những yêu cầu, tiêu chuẩn cần thiết mà đảng và nhà nước đang cần đối với lực lượng cán bộ đảng viên trong giai đoạn hiện nay; chỉ ra những tiêu chí trong nhiệm vụ xây dựng chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống theo tinh thần chỉ đạo của nghị quyết Trung ương 4, khóa XII và phù hợp với tình hình mới. Các chuyên đề vừa bảo đảm bổ sung kiến thức mới, vừa giải đáp những vấn đề thực tiễn mới đang đặt ra trong cuộc sống hôm nay, góp phần tạo sự đồng thuận trong nhận thức và hành động cũng như nâng cao năng lực, trình độ, nghiệp vụ, phẩm chất chính trị,... của cán bộ, đảng viên. Việc bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên các cấp năm 2017 là sự chuẩn bị cần thiết và kỹ lưỡng của xã Niêm Tòng góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 - 2020.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập