Chính trị

Bí thư Tỉnh uỷ Triệu Tài Vinh dự bàn giao nhà lưu trú học sinh tại trường THCS Giàng Chu Phìn (Mèo Vạc)

25/11/2017 00:00 170 lượt xem

Ngày 24.11, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIV tỉnh Hà Giang dự, trao nhà lưu trú và các trang thiết bị cho các cháu học sinh trường THCS Giàng Chu Phìn, huyện Mèo Vạc. Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo huyện Mèo Vạc; đại diện 2 Công ty TNHH Sơn Lâm và Miền Tây.

Xã Giàng Chu Phìn là một trong những xã khó khăn của huyện Mèo Vạc nên điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng dạy học còn rất thiếu thốn. Trước thực trạng đó, thời gian qua, được sự quan tâm của các cấp, ngành và Hội doanh nghiệp thủy điện Hà Giang cùng 2 Công ty TNHH Sơn Lâm, Miền Tây tài trợ xây dựng một nhà lưu trú lắp ghép 05 gian, nền láng xi-măng, mái lợp tôn cùng hệ thống điện, quạt trần. Trong đó, Công ty TNHH Miền Tây tài trợ hệ thống giường tầng và chăn, màn, đồ dùng cho các cháu học sinh; Công ty TNHH Sơn Lâm hỗ trợ nhà lưu trú…

Bí thư Tỉnh uỷ Triệu Tài Vinh cùng các doanh nghiệp tham quan công trình nhà lưu trú tại trường THCS Giàng Chu Phìn.

Sau một tháng khẩn trương thi công với tổng kinh phí gần 360 triệu đồng, công trình đã hoàn thành bàn giao đưa vào sử dụng đáp ứng nhu cầu cho hơn 100 học sinh diện bán trú tại trường.… Công trình bàn giao, đưa vào sử dụng đã giúp nhà trường khắc phục được tình trạng thiếu phòng ở và các vật dụng cho học sinh bán trú tại xã.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập