Chính trị

Đồng chí Nguyễn Cao Cường, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện làm việc với các Chi bộ Ngân hàng NN & PTNT, cho bộ Ngân hàng Chính sách xã hội và chi bộ Kho bạc Nhà nước huyện

05/04/2017 00:00 82 lượt xem

Ngày 4.4, đồng chí Nguyễn Cao Cường, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện đã có buổi làm việc với các Chi bộ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Ngân hàng Chính sách xã hội và Kho bạc Nhà nước huyện, để nắm bắt tình hình, kết quả triển khai thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và công tác Đảng trong thời gian qua.

Dưới sự lãnh chỉ đạo sát sao của cấp ủy, chính quyền trong huyện, của Ngân hàng cấp trên và Kho bạc Nhà nước tỉnh. Chi bộ các ngân hàng trên đã xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng các cấp vào nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị theo từng quý, từng năm, phát huy vai trò gương mẫu tiên phong của đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ. Chất lượng tín dụng được nâng cao, tăng trưởng dư nợ tín dụng chính sách đạt và vượt mục tiêu đề ra. Nguồn vốn cho vay của các Ngân hàng đã đáp ứng giải quyết việc làm, sản xuất kinh doanh, thúc đẩy nền kinh tế địa phương phát triển, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu xóa đói giảm nghèo và xây dựng nông thôn mới tại địa phương cơ sở. Kho bạc Nhà nước huyện luôn có sự phối hợp chặt chẽ với các cơ quan trong khối tài chính; thực hiện chế độ thông tin, báo cáo kịp thời phục vụ cho công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành ngân sách nhà nước tại địa phương. Công tác kiểm soát chi thường xuyên, luôn đảm bảo đúng theo dự toán được phê duyệt, đúng định mức, đảm bảo tiết kiệm và hiệu quả.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Cao Cường, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao kết quả công tác xây dựng Đảng, lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác chuyên môn của các đơn vị trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị các đơn vị cần tăng cường hơn nữa sự đoàn kết thống nhất trong các Chi bộ và đơn vị, phát huy tốt quy chế dân chủ ở cơ sở. Hai ngân hàng tiếp tục tập trung cho vay theo các chủ trương, nghị quyết 209 của HĐND tỉnh, đồng thời tăng cường kiểm tra, giám sát nguồn vốn cho vay. Có giải pháp nhằm tăng trưởng nguồn vốn vay cùng với xử lý tốt nợ xấu. Kho bạc Nhà nước phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức mở lớp bồi dưỡng, nâng cao năng lực, trình độ của đội ngũ cán bộ kế toán các xã đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao. Làm tốt công tác tham mưu với UBND huyện trong quản lý ngân sách nhà nước, đảm bảo an toàn và chặt chẽ.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập