Chính trị

Đồng chí Lê Quang Minh, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm việc tại xã Cán Chu Phìn

12/04/2017 00:00 133 lượt xem

Sáng ngày 11/4, Đồng chí Lê Quang Minh, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cùng đoàn công tác đã có buổi làm việc tại xã Cán Chu Phìn huyện Mèo Vạc. Dự và làm việc với đoàn có lãnh đạo Ủy ban kiêm tra Huyện ủy cùng cấp ủy chính quyền địa phương.

 

Trước khi làm việc với xã, đồng chí Lê Quang Minh cùng đoàn công tác đã đến thăm bà con nhân dân và kiểm tra tuyến đường liên thôn tại thôn Cán Lủng. Hiện thôn Cán Lủng có 49 hộ tương đương với 275 nhân khẩu, bà con ở đây chủ yếu là đồng bào người Mông, hộ nghèo chiếm đa số. Thôn Cán Lủng được Viện Kiểm Sát nhân dân (VKSND) tỉnh kết nối với VKSND Quận 8 Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ 100 tấn xi măng làm tuyến đường liên thôn có chiều dài là 4,5km, chiều rộng là 1m, đến nay đã hoàn thành.

Làm việc với xã, đồng chí Lê Quang Minh yêu cầu xã báo cáo về công tác xây dựng Đảng, chính quyền; kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển KT - XH năm 2016 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2017. Qua công tác kiểm tra, nhìn chung Đảng bộ xã Cán Chu Phìn đã nghiêm túc thực hiện học tập, quán triệt Nghị quyết T.Ư 4 khóa XII, Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Chỉ thị 03 của BTV Tỉnh ủy về "Nói đi đôi với làm" và 8 lời Bác Hồ dạy khi lên thăm Hà Giang. Đảng bộ xã luôn quan tâm đến công tác phát triển đảng viên; nâng cao chất lượng mô hình sinh hoạt chi bộ luân phiên và sinh hoạt đoàn thể; chú trọng công tác kiểm tra, giám sát của Đảng trên các mặt công tác tại các tổ chức cơ sở Đảng... Lĩnh vực văn hóa - xã hội có nhiều chuyển biến tích cực, AN - QP được giữ vững.

Kết luận buổi làm việc, Chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy Lê Quang Minh đánh giá cao kết quả mà Đảng bộ, chính quyền, nhân dân xã Cán Chu Phìn đã đạt được trong thời gian qua. Để thực hiện nhiệm vụ trọng tâm năm 2017, đồng chí đề nghị Đảng bộ xã phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng, tính gương mẫu trong mỗi đảng viên "Nói đi đôi với làm" trong công tác xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Tiếp tục quan tâm công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức nhân dân về chủ trương, nghị quyết của Đảng và chính sách, pháp luật Nhà nước...


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập